Sở hữu mẫu logo in khăn lạnh đẹp, độc dành riêng cho nhà hàng, quán ăn… của bạn là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc định vị thương hiệu lâu dài. Tuy nhiên, để thiết kế logo đẹp, truyền tải được thông điệp không phải là chuyện dễ dàng.
- Nếu bạn đang cần tìm ý tưởng về biểu tượng, màu sắc để tạo mẫu logo khăn ướt đẹp cho riêng mình, bạn có thể tham khảo các mẫu mà Bimi đã tổng hợp dưới đây nhé!
Trung Nguyên E – Coffee
Là chuỗi hệ thống cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, Trung Nguyên E – Coffee luôn đầu tư về việc xây dựng hình ảnh, đồng bộ từ logo đồng phục, bảng hiệu cho đến chiếc bao bì khăn lạnh.
Bạn có thể nhận thấy, Trung Nguyên E – Coffee thiết kế logo khăn ướt theo phong cách hiện đại. Với chữ trắng trên nền đen, không chỉ mang lại cảm giác sạch sẽ mà tổng thể chiếc khăn còn thật sự nổi bật, sang trọng hơn.
Dòng chữ tên thương hiệu được viết theo kiểu cách điệu, uyển chuyển nhưng vẫn thể hiện sự cá tính. Màu sắc cũng như font chữ này mang đến ấn tượng khá tốt cho người nhìn, đặc biệt là nó rất sáng và dễ gợi nhớ.
Mink Coffee
Lựa chọn cho mình lối thiết kế tối giản, Mink Coffee đã ghi điểm tuyệt đối với mẫu khăn lạnh dành riêng cho thương hiệu mình. Logo với tông màu nâu trầm chủ đạo, đơn giản với hình ảnh tách cà phê chồn kết hợp tên dòng chữ thương hiệu.
Tuy nhiên, con chồn đứng trên tách cà phê đã được biến tấu, cách điệu thành chữ M – chữ cái đầu tiên trong tên thương hiệu. Đây chính là điểm nhấn tạo sự thú vị trong chính mẫu thiết kế logo của Mink Coffee.
Về màu sắc, thương hiệu này sử dụng tông màu vỏ khăn ướt là màu nâu trầm. Có thể nói, đây là tông màu của gỗ, của núi rừng nên khi nhìn vào màu nâu mọi người sẽ có cảm giác an toàn, đơn giản, mộc mạc và bền bỉ.
Cây Me
Nhà hàng này có một logo rất đơn giản, chỉ là hình ảnh trái me kết hợp cùng dòng chữ tên nhà hàng màu đen trên nền màu trắng.
Sự tối giản này không hề khiến logo trở nên đơn điệu, nhàm chán một chút nào đâu. Bởi thiết kế chữ “Cây Me” được cách tân với nét chữ mềm mại, phá cách. Chỉ cần nhìn vào sẽ ấn tượng ngay.
- Có thể nói, rất ít nhà hàng sở hữu một logo in khăn lạnh đơn giản như vậy nhưng đó cũng chính là một trong những yếu tố khiến Cây Me trở lên nổi bật và dễ dàng ghi nhớ.
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Vạn Phúc
Logo của Vạn Phúc là sự kết hợp giữa biểu tượng cô dâu chú rể cùng chữ “Trung tâm hội nghị tiệc cưới Vạn Phúc” – tên gọi của nhà hàng. Tạo nên bộ bố cục chắc chắn về tổng thể, nhìn là biết ngay dịch vụ mà thương hiệu này cung cấp là gì.
Thiết kế đặc biệt với font chữ chắc chắc, được cách điệu một chút họa tiết hoa văn ở phần chân chữ mang lại một âm hưởng của không gian nhà hàng tiệc cưới sang trọng và cổ điển.
Bên cạnh đó, Vạn Phúc sử dụng hai tông màu chủ đạo là vàng và đen. Màu đen thể hiện sự trang nhã, tinh tế trong khi đó màu vàng lại thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Tất cả tạo nên sức thu hút và nổi bật cho chiếc khăn ướt Vạn Phúc.
Mẫu logo karaoke Hoàng Anh
Hoàng Anh cũng bắt kịp xu hướng thiết kế logo theo phong cách khá đơn giản. Tổng thể chiếc khăn ướt nổi bật nhấn mạnh dòng chữ thương hiệu.
Vì là địa chỉ cung cấp dịch vụ ca hát giải trí, thế nên Hoàng Anh đã tinh ý nhấn nhá với vài chi tiết nhỏ như hình ảnh chiếc micro hay hình kim cương thể hiện đẳng cấp của thương hiệu.
Font chữ trong thiết kế logo của Hoàng Anh được đội ngũ Designer của Bimi sử dụng là dạng chữ thường tạo sự gần gũi và thân thiện. Chiều nghiêng của font chữ sang bên phải như một thông điệp thương hiệu luôn hướng về phía trước.
Đặc biệt, thương hiệu này có in thêm thông tin về địa chỉ và số hotline, giúp khách hàng dễ dàng tìm đến khi có nhu cầu. Đây là cách quảng bá gần gũi, dễ tiếp cận khách hàng nhất.
Ẩm thực Hồng Kong Kinh Kon
Logo của Kinh Kon ban đầu nhìn có vẻ chẳng có gì đặc sắc vì chỉ là tên thương hiệu được viết theo lối chữ có chân cùng với hình ảnh chiếc lồng đèn mà thôi.
- Tuy nhiên, sự kết hợp giữa màu sắc và font chữ lại khiến tổng thể bố cục trở nên đặc sắc, nhìn cực bắt mắt.
Nếu để ý kỹ bạn có thể thấy chữ Kinh Kon đã được biến tấu cá tính với nét chữ đậm, nhấn mạnh tên thương hiệu. Tất cả gợi đến hình ảnh đặc trưng của nền văn hóa Hồng Kông.
Chảo Cá Lăng
Trong số các mẫu logo in khăn lạnh thì thương hiệu Chảo Cá Lăng đã tạo nên sự khác biệt so với đối thủ khác trên thị trường. Với hình ảnh con cá cùng tên thương hiệu làm nền tảng ý tưởng. Chỉ cần nhìn vào bao bì, thực khách sẽ ấn tượng liền.
Biểu tượng con cá trên logo được cách điệu và biến tấu thành chữ C trong tên thương hiệu tạo nên sự bí ẩn và làm tăng sự tò mò của khách hàng.
- Đây là mẫu thiết kế vô cùng thú vị, có lẽ riêng về phần ý tưởng kỳ lạ của logo này cũng đủ thu hút bạn đến thưởng thức ẩm thực nhà hàng này phải không ?
Nhìn vậy thôi, chứ sau sự thú vị ấy là một ý nghĩa ẩn giấu của thương hiệu, logo này được phối xanh – trắng cho dễ nhìn, nhưng bản chất đây là một thông điệp mà nhà hàng muốn gửi đến thực khách.
Theo đó, màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên, thể hiện sự tươi mới, an toàn và yên bình. Đồng thời kích thích cảm giác ngon miệng cho thực khách.
Mộc Café & Bida
Tương tự như Mink Coffee, thương hiệu Mộc Café cũng hướng tới tông màu nâu trầm làm chủ đạo cho bao bì khăn lạnh của mình. Tuy nhiên, cái hay ở mẫu thiết kế này chính là lối sáng tạo trong font chữ thương hiệu.
Bạn có thể nhận thấy chữ “Mộc” được in với kích cỡ lớn, font chữ in đậm màu cam. Đi kèm phía sau là dịch vụ cơ bản của quán, bao gồm café & bida. Mẫu khăn khá đơn giản nhưng truyền tải được hình ảnh, sản phẩm mà Mộc hướng tới.
Café Viên
Logo của Café Viên được tạo thành từ các biểu tượng cách điệu như hoa lá, chiếc tách cà phê cùng dòng chữ tên thương hiệu in ngay phía dưới. Tất cả được sắp xếp hoàn hảo trong một hình tròn, tạo sự nhấn mạnh về tên quán.
Về màu sắc, Viên lựa chọn chữ màu xanh trên nền vỏ khăn màu trắng mang lại cảm giác thanh thoát, trong lành khi sử dụng.
Có lẽ đây cũng là một trong những lý do logo của Café Viên trở nên thu hút bởi nó hướng đến thiên nhiên và kích thích vị giác thực khách hơn.
Dallas
Nhắc đến mẫu logo in khăn lạnh đẹp thì không thể bỏ qua cái tên Dallas này được. Nhà hàng này sử dụng vỏ màng ghép màu vàng, được cán lớp nhựa bóng rất bắt mắt.
Logo thương hiệu được thiết kế với hình ảnh tách cà phê và dòng chữ “Dallas”, cả hai chi tiết này đều được nằm gọn trong hình một chiếc huy hiệu.
- Điều này như là một lời khẳng định về vị thế thương hiệu trên thị trường, giúp tạo lòng tin, cảm giác an tâm cho người tiêu dùng khi sử dụng.
Vậy là bạn có thể thấy, dù là thương hiệu lớn hay nhỏ thì việc thiết kế mẫu logo in khăn lạnh đẹp cũng đều được chau chuốt theo những cách riêng, từ đơn giản như tên thương hiệu đến việc sắp xếp bố cục, chọn lựa màu sắc. Tất cả trong số chúng đều góp phần làm khách hàng nhớ hơn đến thương hiệu của họ. Nếu bạn cần tư vấn thêm, liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!
Nhận xét
Đăng nhận xét